Bài Mới Nhất

Posted by : Unknown Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Trên nền diện tích 4m x 15m, mẫu nhà phố 1 mặt tiền do Công ty Ngôi nhà xinh thiết kế mang nét đẹp độc đáo và lạ mắt. Thiết kế hiện đại đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhờ sử dụng sơn tường màu xanh giống cây cỏ.


 
Phong cách hiện đại kết hợp tông màu trắng của tường, màu nâu của gỗ và phản xạ của kính làm thiết kế nhà phố hài hòa và thanh thoát. Hình khối kiến trúc bên ngoài đơn giản về tổng thể, cô đọng trong từng chi tiết với những khoảng giật cấp tạo nên những khối vuông vức, khỏe khoắn.
Kiến trúc nhà phố hiện đại tập trung nhấn mạnh các phân vị ngang, ban công và mái kéo dài ra tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Căn nhà đem đến cảm giác tươi mát, tràn đầy sức sống với hai gam màu trắng xám và xanh lá làm chủ đạo.
Điểm nổi bật là trong thiết kế đó là tạo sự giao hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc cho mẫu nhà phố đẹp. Thiết kế nhiều ô cửa kính rộng mở tạo view nhìn đẹp ra khuôn viên bên ngoài. Sử dụng lam gỗ trang trí vừa tiết chế ánh sáng mặt trời, vừa tạo không gian thư giãn lý tưởng.
 
 Kết hợp với hai gam màu sơn tường chủ đạo là trắng và xanh, các đường sọc chạy theo chiều dài căn phòng làm cho mẫu phòng khách trở nên có chiều sâu hơn. Thiết kế nội thất có các kết cấu gỗ gắn vào tường làm kệ tủ đựng đồ trang trí giúp khai thác tối đa không gian.
Bố trí nội thất đi cùng với không gian liên thông làm cho phòng khách rộng rãi và thông thoáng hơn. Bộ ghế sofa màu trắng tinh tế được thiết kế cùng tông màu với mẫu phòng khách đã giúp nội thất trở nên hài hòa về bố cục màu sắc. Không gian cầu thang phía sau được thiết kế làm tiểu cảnh bừng sáng một góc nội thất.

 Nội thất mẫu phòng bếp liền kề phòng ăn được trang trí đẹp mắt và ấn tượng, đem đến cảm giác tươi mát nhờ vận dụng màu sơn xanh lá cho mảng tường. Kết hợp thêm màu nâu của bộ bàn ghế ăn mang đến cảm giác ấm cúng. Thiết kế nội thất giúp mở rộng không gian nhờ cửa kính hướng ra tiểu cảnh phía sau. 




Nội thất mẫu phòng bếp liền kề phòng ăn được trang trí đẹp mắt và ấn tượng, đem đến cảm giác tươi mát nhờ vận dụng màu sơn xanh lá cho mảng tường. Kết hợp thêm màu nâu của bộ bàn ghế ăn mang đến cảm giác ấm cúng. Thiết kế nội thất giúp mở rộng không gian nhờ cửa kính hướng ra tiểu cảnh phía sau. 




Nội thất mẫu phòng ngủ
master sang trọng và đẳng cấp với đồ nội thất tinh tế, hiện đại. Vách tivi được thiết kế gỗ ốp tường độc đáo, vách đầu giường được thiết kế chăm chút theo ý gia chủ. Sử dụng kính cường lực đón sáng và giúp không khí trong căn phòng lưu thông cho cửa sổ và cửa ban công. Bố trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng ã mang lại cảm giác dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.

Bố trí phòng làm việc ngăn nắp và gọn gàng, thể hiện tính khoa học tạo thuận tiện và thúc đẩy hiệu suất làm việc. Thiết kế nội thất hiện đại quan tâm đến môi trường làm việc, với cửa sổ và cửa ban công làm thoáng đãng và lưu thông không khí trong phòng, đem lại nguồn sinh lực giúp gia chủ hoàn thành tốt công việc.

Ý kiến của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn