Bài Mới Nhất

Posted by : Unknown Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Với nguyên tắc “tổng thể đơn giản, chi tiết phong phú”, mẫu thiết kế nhà xinh đang trở thành trào lưu thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Kiến trúc hiện đại không làm theo lối đối xứng mà thay bằng những hình thức trang trí cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do, mang tính hình học.
Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
Diện tích: 8m x 23.5m

Mẫu biệt thự đẹp được tạo lập bằng một tổ hợp vững chắc về mặt hình khối. Ngôn ngữ tạo hình được thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc. KTS đã dùng các phân vị ngang để chia các tầng. Toàn bộ công trình tạo thành một thể khối hình học hài hòa, cân đối.
mau biet thu hien dai, biet thu dep, mau biet thu,thiet ke biet thu
Khoác trên mình màu áo trắng tinh khôi, điểm thêm các diện tường màu nâu nhạt, ngôi biệt thự hiện đại đẹp toát lên vẻ đẹp thanh khiết nhưng cũng không kém phần sang trọng. Việc bố trí ban công kính làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hệ thống mái dốc chính, phụ được thiết kế độc đáo tạo nên nét đẹp mềm mại, giảm bớt sự khô cứng cho khối công trình. Bên cạnh đó, các cây xanh được trồng ở ban công và xung quanh ngôi biệt thự tạo không khí trong lành, dễ chịu.
Vẻ đẹp của ngôi biệt thự không chỉ được thể hiện ở không gian bên ngoài mà còn ở các mẫu nội thất đẹp.
thiet ke noi that, noi that dep, phong khach dep,mau noi that dep
Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Ghế sofa được tô điểm thêm những chiếc gối tựa nhiều màu sắc vô cùng tinh tế. Việc trang trí lọ hoa và tranh treo tường khiến không gian nội thất trở nên sinh động.
mau noi that dep, noi that, noi that phong khach,noi that dep
Góc cầu thang được chăm chút tỉ mỉ với các chậu cây cảnh trên nền những viên sỏi sắp xếp đẹp mắt.
noi that, noi that nha xinh, phong khach dep,noi that dep,mau noi that dep
Thiết kế không gian mở giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn vừa tiết kiệm chi phí vừa thuận tiện cho sinh hoạt của gia chủ.
noi that, noi that nha xinh, phong ngu dep,noi that dep,mau noi that dep
noi that dep, thiet ke noi that, mau phong ngu dep,mau noi that dep
Bố trí song song hai giường ngủ trong cùng một phòng giúp các con vừa có không gian riêng tư lại vừa có thể cùng nhau học tập, vui chơi.
noi that, noi that nha xinh, phong ngu dep,noi that dep,mau noi that dep
Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất tiện nghi.  Bộ chăn, ga, gối, đệm êm ái, màu sắc hài hòa giúp gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Thiết kế bàn trà trong phòng ngủ giúp vợ chồng trẻ có thể nhâm nhi ly trà, luận bàn công việc khi cần thiết.
Tham khảo thêm tại Thiết kế nhà đẹp - Ngôi nhà xinh

Ý kiến của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn