Bài Mới Nhất

Posted by : Unknown Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Thiết kế biệt thự hiện đại vận dụng kiến trúc mảng khối khai thác tối đa không gian công năng đáp ứng nhu cầu cuộc sống của gia chủ. Song song đó, những đường nét chắc khỏe còn tôn vinh tính vững chãi và mạnh mẽ của công trình. Giữa không gian đô thị, có một diện tích xây dựng 2 mặt tiền là lợi thế cho mẫu biệt thự của chú Phúc phát huy vẻ đẹp và chất hiện đại thu hút người xem.





Biệt thự hiện đại tập trung nhấn mạnh vào phân vị ngang ở phần mặt tiền của công trình đem đến cảm giác rộng, thoáng về mặt thị giác. Sảnh đón tầng trệt cùng các tầng trên được thiết kết thụt lùi, kết hợp với sự vươn ra của các khối ban công và mái che làm nên kết cấu hình khối hộp đa dạng, giàu góc cạn. Kết cấu hình khối còn làm nổi bật nét tương phản đặc – rỗng, các mảng sáng- tối.
Sử dụng chất liệu sơn trắng làm chủ đạo giúp tăng vẻ tươi sáng, thanh thoát cho mẫu biệt thự. Kết cấu khung gỗ ở cửa, cửa kính và giàn lam che nắng là điểm nhấn đặc sắc nêu bật sự đa dạng chất liệu xây dựng được sử dụng cho công trình. Chất liệu kính dùng cho các mảng tường, cửa sổ, cửa ra vào hay thiết kế ban công góp phần tạo nên sự mềm mại, thông thoáng cho tầm mắt, đồng thời giúp mở rộng không gian và đón sáng vào nội thất ngôi nhà.
Ngoài ra, hai mặt tiền còn tạo thuận lợi mang đến cho thiết kế mẫu biệt thự có một không gian sân vườn rộng và thông thoáng. Đây là không gian mà gia chủ có thể bố trí tiểu cảnh sân vườn, phủ mảng xanh cây cỏ thiên nhiên để trở thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng dành cho gia chủ sau một ngày làm việc.

Ý kiến của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn