Bài Mới Nhất

Posted by : Unknown Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Đây là một trong những dự án lớn trong của công ty Ngôi nhà xinh được thực hiện cho chị Liễu (Hà Tĩnh). Xây dựng trên khu đất rộng, ngôi biệt thự trông như một tòa lâu đài tráng lệ, nguy nga. Với sự kế thừa và chắt lọc từ những tinh hoa của kiến trúc cổ điển, biệt thự đẹp mang đến cho gia chủ một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và hướng đến những giá trị bền vững theo thời gian.

CĐT: Chị Liễu

ĐC: Hà Tĩnh

DT: 19.2m x 31m

Ngôi nhà xinh giới thiệu đến quý độc giả mẫu biệt thự mang mã số BT. NNX150 của chị Liễu ở Hà Tĩnh. Với diện tích gần 600m2, ngôi biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển.

biet thu, mau biet thu dep, biet thu dep

Biệt thự tân cổ điển đẹp được thiết kế bao quanh là sân vườn rộng rãi, đẹp mắt, không gian 3 mặt thông thoáng. Cửa số được thiết kế phân bố đều ở các mặt để đón ánh nắng từ bên ngoài tràn vào làm sáng bừng không gian nội thất của ngôi biệt thự.
biet thu, biet thu dep, mau biet thu dep,mau biet thu tan co dien
Theo sở thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, các kiến trúc sư đã kì công, tỉ mỉ trong việc thiết kế các chi tiết, phù điêu lạ mắt, độc đáo. Đây cũng chính là nét đẹp tinh tế của ngôi biệt thự.
 biet thu, biet thu dep, mau biet thu dep,mau biet thu tan co dien
Biệt thự được tạo lập kiên cố, vững chãi bởi hệ cột trụ dáng tròn chắc chắn, khỏe khoắn khiến cho các góc tiền sảnh và hậu sảnh trở nên uy nghi, trang trọng hơn. Thiết kế cửa mái vòm bằng gỗ màu nâu đỏ, tạo điểm nhấn cho biệt thự tân cổ điển.
mau biet thu dep, mau biet thu, thiet ke biet thu,mau biet thu tan co dien 
Gam màu trắng và xám kết hợp tạo nên sự thanh thoát, trang nhã đồng thời phô diễn từng đường nét kiến trúc tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện phong thái lịch sự, trang trọng của chủ nhân ngôi biệt thự.
 biet thu, biet thu dep, mau biet thu dep,mau biet thu tan co dien 
Bước vào khuôn viên ngôi biệt thự ta thấy ấn tượng ngay với thiết kế tiền sảnh tương đối rộng, cấu trúc bậc tam cấp, cột trụ chịu lực và những đường nét hình khối góc cạnh khỏe khoắn mang đậm phong cách hoàng gia.
mau biet thu dep, biet thu tan co dien, biet thu,biet thu tan co dien
Tổng thể ngôi biệt thự được thiết kế hệ thống sảnh bao quanh một cách đồng đều, nhất quán. Các khối kiến trúc dứt khoát, đa diện. Ngay cả màu sắc của ngôi biệt thự cũng mang âm hưởng cổ điển.
noi that dep, mau noi that dep, phong khach dep 
Nội thất cổ điển xa hoa, lịch lãm trong từng chi tiết và không gian. Phòng khách đẹp với bộ ghế bọc nệm êm ái bao bọc bởi đường viền uốn lượn được chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ góp phần thể hiện nét đẹp tinh tế và sang trọng. Chỉ với bình hoa nhỏ đặt trên bàn làm tăng thêm sức sống cho không gian tiếp khách. Phía sau bộ bàn ghế là bức tranh phong cảnh rất đỗi gần gũi, thân thuộc và mang lại cảm giác ấm nồng khi ngồi nơi đây chuyện trò. 
noi that dep, mau noi that dep, phong khach dep
noi that dep, mau noi that dep, phong khach dep
Sử dụng tone màu vàng làm chủ đạo tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hoàng gia của phòng khách cổ điển theo phong cách hoàng gia . Nền gạch được trang trí những hoa văn đá, trông như một tấm thảm tạo nên không gian phòng khách đẹp mắt. Nội thất phòng khách cổ điển với trần polymer in lụa cộng thêm đường diềm nhủ vàng, tạo ra không gian cao sang mang đến một đẳng cấp riêng biệt cho nơi đây. Ở giữa phòng khách bố trí đèn chùm pha lê kiểu dáng đẹp toả sắc vàng, cung cấp ánh sáng cho phòng khách  và làm nên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho căn phòng theo tinh thần cổ điển.
mau noi that dep, biet thu, phong trung bay,noi that dep 
Nội thất phòng trưng bày được dùng ba gam màu chính tím, trắng và vàng ánh kim. Nhờ cách phối màu tinh tế này đã tạo nên tổng thể sắc màu nhẹ nhàng, làm tăng thêm sự quyến rũ, lôi cuốn của không gian. Phòng trưng bày lớn thỏa mãn nhu cầu sưu tập hàng hiệu của chủ nhân.
thiet ke noi that, phong ngu dep, noi that phong ngu,noi that dep,mau noi that dep 
Sắc hồng và sắc tím được phối một cách tinh tế trong thiết kế nội thất, hai gam màu ẩn chứa vẻ đẹp sâu lắng, ngọt ngào rất thích hợp cho con gái. Sử dụng đồ nội thất với đường viền dát vàng hoa văn cách điệu tạo cảm giác thanh tao, nhẹ nhàng cho phòng ngủ.
noi that, noi that nha dep, phong ngu dep,noi that dep,mau noi that dep 
Phòng ngủ đẹp của con trai sử dụng tone màu sharton và nhấn thêm sắc đỏ nhung, tạo cảm giác ấm cúng, bình yên. Vách đầu giường là mảng giấy dán tường họa tiết vàng tao nhã. Tông màu nhẹ nhàng, nội thất với đường nét  thanh thoát đem đến cho gia chủ giấc ngủ ngon lành.
Tọa lạc trên một mảnh đất rộng, mẫu biệt thự đẹp trở nên bề thế hơn giữa đất trời như thách thức với thời gian và mọi điều kiện thời tiết. Mặt khác, ngôi biệt thự phô diễn được vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy khiến bất kì ai chiêm ngưỡng cũng phải mãn nhãn. 
Theo nhóm Thiết kế nhà đẹp - Ngôi nhà xinh

Ý kiến của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn