Bài Mới Nhất

Posted by : Unknown Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Mời bạn tham khảo các mẫu nhà đẹp CT Ngôi Nhà Xinh thiết kế 

1 Biệt thự hiện đại
Trên nền diện tích 24m x 21m, mẫu biệt thự hiện đại được kiến trúc sư Ngôi nhà xinh thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo. 
Ngôi nhà đẹp được tạo lập bằng các mảng khối vững chãi, khỏe khoắn. Cách dùng phân vị ngang phân tầng cùng với khối lồi lõm hay cách vươn ban công kính ra ngoài cũng tạo cho khối công trình thêm phong cách.
biet thu hien dai, biet thu hien dai dep, mau biet thu dep, kien truc dep, nha dep 2 tang,biet thu dep

2 Biệt thự cổ điển
Phong cách tiết kế sử dụng các thức tỉ lệ và chuẩn hoạ tiết điển hình từ những thời kỳ huy hoàng của kiến trúc cổ điển châu Âu, vận dụng một cách tinh tế để phù hợp với đặc thù khu đất cũng như điều kiện khí hậu Việt Nam.
biet thu, biet thu dep, mau biet thu,mau biet thu dep

3 Biệt thự vườn đẹp
Nhìn một cách tổng thể, ngôi biệt thự hiện lên như một bức tranh đẹp trong truyện cổ tích. Nổi bật giữa khuôn viên là ngôi nhà với mái ngói màu nâu đỏ giật cấp ấn tượng. Những rặng cây lớn bao quanh khiến không khí nơi đây thật trong lành, mát mẻ. Nhìn từ xa, biệt thự đẹp như hòa cùng thiên nhiên tràn đầy hương sắc.
biet thu vuon, biet thu, biet thu vuon dep, biet thu nha vuon,biet thu dep,mau biet thu dep

4 Biệt Thự Kiểu Pháp
 Mang những nét đẹp của phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, biệt thự của anh Hùng (Hà Tĩnh) là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp của công ty Ngôi nhà xinh. Kế thừa và chắt lọc tinh hoa của lối kiến trúc biệt thự Pháp cổ, KTS đã sáng tác nên mẫu biệt thự đẹp cả về thẩm mĩ và công năng sử dụng.


mau biet thu dep,mau thiet ke biet thu dep, biet thu tan co dien, biet thu co dien

5 Biệt thự tân cổ điển đẹp
Mẫu biệt thự đẹp là một công trình điển hình của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoại thất biệt thự được trang trí bằng hệ thức cột cổ điển hay những chi tiết phù điêu hoa văn cách điệu tạo vẻ đẹp vững chãi, bề thế. Hệ thống mái ngói Mansa được kiến trúc sư sắp xếp một cách hệ thống có cao, thấp, lớn, nhỏ với sự bố trí đan xen nhau tạo thành một tổ hợp mái rất đẹp.


Theo nhóm thiết kế - Ngôi Nhà Xinh 

Ý kiến của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © by www.ngoinhaxinh.com.vn